Menu

Đặc biệt, với bãi tắm tiêu chuẩn không rác, không người ăn xin, không người bán hàng rong, Long Cung Resort được xem là nơi nghỉ mát, nghỉ dưỡng lý tưởng để bạn giải tỏa những áp lực và căng thẳng sau ngày dài làm việc mệt mỏi.

Xung quanh khu nghỉ mát, các bạn có thể du ngoạn, đi bộ đường dài, khám phá phong cảnh thiên nhiên thơ mộng, săm soi các cửa hàng tìm những món quà lưu niệm hoặc tận hưởng cuộc sống về đêm trong một nhà hàng hướng biển cũng rất thú vị đấy nhé!

 

 

Long Cung Resort có gì chơi?

Cắm trại là hoạt động tập thể được nhiều người tham gia khi đến với Long Cung Resort. Khu cắm trại nằm trong khu vui chơi và cách bãi biển không xa, với sức chứa khoảng 5000 người.

Giá lều và ghế tùy thuộc vào số người/loại xe bạn đi, ví dụ như chòi đơn, 12 ghế cho xe 16 chỗ là 1tr900k, chòi đôi vip 24 ghế cho xe 29 chỗ là 2tr900k. Giá dịch vụ này bao gồm tắm hồ bơi, tắm nước ngọt và vệ sinh cá nhân miễn phí luôn nhé! Khu vực có biển để chơi team building thoải mái luôn!

 

Nếu chọn khu này, bạn sẽ được tự do dựng trại, đốt lửa trại và nướng thịt “bao vui’ nhé! Đêm đến quây quần bên ngọn lửa trại bập bùng, nắm tay nhau ca hát, nhảy múa cùng nhau thưởng món thịt nướng thơm lừng.

Ngoài vui chơi cắm trại, các bạn còn được tham gia tổ chức các hoạt động sinh hoạt cộng đồng thú vị như tổ chức công đoàn và chơi các môn thể thao trên biển.

Tại Long Cung Resort, bạn cũng có nhiều lựa chọn với dịch vụ lưu trú hơn 100 phòng ngủ các loại, các biệt thự nghỉ dưỡng Vũng Tàu cao cấp phù hợp cho từng có nhân, gia đình, cho đến dịch vụ ăn uống, vui chơi giải trí với 3 nhà hàng, 2 hồ bơi, khu cắm trại sát biển vô cùng mát mẻ.

 

 

Fanpage Facebook